Kim Smith. Content Marketing Manager sa review platform na GoodFirms. sumang-ayon. "Ang marketable audience ay..." ay naroon na. Hanapin. basahin. Ikumpara. O kahit na planong bumili ng produkto o serbisyo. . Hindi lang nakikipag-ugnayan sa iyong brand nang direkta o hindi direkta. "Sabi niya. "Through past searches. Mga keyword. Mga aktibidad ng user at gawi sa pagba-browse. Mahuhulaan ng machine learning kung ano ang user. Interesado ka ba at kailan?Kailan siya interesado at handa. Mag-convert nang mahusay... pinakamainam. Pagpoposisyon Mga Listahan ng Fax sa merkado. Idinisenyo upang palawakin ang iyong abot na may mataas na layunin sa pagbili at maghatid ng praktikal na pagkuha ng customer. Diskarte. 2. Gumamit ng Google Ads para sa Remarketing na si David Reischer ay nagsasalita ng lubos na pinupuri sa Google Ads Editor. Maaaring i-download ito ng mga marketer.
tingnan at italaga ang umiiraltingnan. . at magtalaga ng mga kasalukuyang audience. Depende sa uri ng kaganapan na mayroon tayo. Maaari naming i-target ang mga listahan ng remarketing. kaugalian. Listahan ng kumbinasyon. mga pangyayari sa buhay. at mga kategorya ng interes. Ito ay isang kamangha-manghang tool. " sabi niya. "Google. [Advertising] Nagbibigay-daan sa mga marketer na magsagawa ng malawakang pagsubok sa A/B at mag-set up ng "mga ad cluster." Ihambing kung aling mga aktibidad ang pinaka-epektibo. "Becky Livingston. Presidente at CEO, Penheel Marketing.
|